ธุรกิจขายตรง อาชีพเสริมรายได้ดี ลงทุนน้อย จะเลือกอย่างไร





ธุกิจขายตรง อาชีพเสริมรายได้ดี ลงทุนน้อยเราจะมีวิธีเลือกอย่างไร ถ้าหากว่าวันหนึ่งมีเพื่อนหรือคนรู้จักได้มาชักชวนคุณ ให้เข้าไปร่วมทำธุรกิจขายตรง หรือเรียกอีกชื่อว่า ธุรกิจเครือข่ายหลายชั้น ( MLM ) ธุรกิจขายตรงจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง และทำแล้วมีกำไรและโดนหลอกไปเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจปั่นเงิน

ธุรกิจขายตรง ( multi level marketting ) หลักการพิจรณาทำอาชีพเสริม หรือ ธุรกิจเสริม

1. พิจรณาคนชักชวนหรือหุ้นส่วน(คนมาชวนทำขายตรง) ดูคนที่มาชวนเราก่อน ว่าเป็นคนแบบใหนชักชวนเข้าร่วมธุรกิจขายตรงโดยเหตุผลหลักอะไร ถ้ามาแบบเสนอผลประโยชน์เลิศหรู พูดแต่แง่ดีและโอกาสรวย พร้อมข้อเสนอ หรือซื้อสินค้าอย่างเดียวนั้นพึงระวังและใช้ความรอบขอบก่อนตัดสินใจลงทุนซื้อสินค้ามาขาย อย่างน้อยคุณต้องรู้จักสินค้า และการบริการของบริษัทนั้นก่อน

2. พิจรณาตัวบริษัทขายตรงที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายไทย ในเรื่องสำคัญต่อไปนี้


2.1 สินค้ากับราคา ว่าเหมาะสมมากน้อยเพียงไร เมื่อเทียบคุณภาพและกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้า โดยดูที่มาของสินค้า ความน่าเชื่อถือ เพราะนั่นจะเป็นตัวบ่งบอกและการันตีคุณภาพในเบื้องต้น แต่สุดท้ายคนตัดสินคือลูกค้า ถ้าสินค้าดี มีคนกลับมาซื้อซ้ำ นั่นแหละคุณถึงมีโอกาสรวย แต่สินค้าหลักและสินค้าทำเงินไม่มีที่มา ไม่มีความโดดเด่น เหมือนสินค้าตามถ้องตลาดที่หาซื้อได้ง่าย แต่ราคาไกล้เคียงหรือแพงกว่า หาสินค้าทดแทนได้ง่าย แล้วจะแข่งขันกับตลาดได้อย่างไร คุณคงต้องเหนื่อยแน่ ๆ

2.2 แผนการจ่ายผลตอบแทน ว่าคุ้มค่าหรือไม่ที่ลงทุน อย่างน้อยน่าจะได้กำไรในส่วนตัว ที่คุณขายเองไม่ต่างกับการขายสินค้าฟรีออเดอร์ ที่มีให้เราสมัครร่วมเป็นพันธมิตรขายได้ ซึ่งปัจจุบันมีมากมาย โดยที่เราไม่ต้องลงทุนอะไรมาก และแผนการตลาดของขายตรงที่ดี ต้องปรับให้ทันสมัยหรือตามค่าครองชีพที่สูงขึ้นได้ จุดนี้เราสามารถตรวจเช็คสอบถาม จากคนที่ทำธุรกิจขายตรงนั้น ๆ มาก่อนได้ว่าที่ผ่านมาบริษัทมีการปรับผลตอบแทนให้สมาชิกมากขึ้น ตามค่าครองชีพ ต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้นหรือไม่ หรือแผนเดิมที่ใช้เป็นสิบ ๆ ปี ไม่เคยปรับแต่สินค้าปรับขึ้น นั่นหมายความว่าคุณต้องทำงานหนักขึ้นแต่รวยเท่าเดิม

จุดนี้จึงเป็นโอกาสของบริษัทใหม่ ๆที่เปิด อาศัยความทันสมัยของแผนจ่ายผลตอบแทน ให้สอดคล้องกับต้นทุนในปัจจุบัน จ่ายเร็วขึ้นให้เหมือน ๆ กับที่เราค้าขายเอง ขายได้ทุกวัน กำไรทุกวัน ซึงปัจจุบันมีหลายบริษัทมากมายให้เลือก ผู้สนใจทำธุรกิจขายตรงต้องเลือกพิจรณาเอง บางบริษัทจ่ายผลตอบแทนเป็นรายเดือน รอบครึ่งเดือนหรือรายสัปดาห์ ซึ่งคนที่ทำมาค้าขายแล้วคิดว่าได้เงินเร็วมาหมุน มาใช้ มาลงทุนเร็ว กับได้เงินช้าอันใหนจะดีกว่าหรือชอบแบบใหนต้องเลือกเอง

2.3 ระบบการจัดการต่าง ๆ ของบริษัททำขายตรง ว่ามีความพร้อมแค่ใหนเช่น 

สาขากระจายสินค้าหรือจุดบริการ มีสาขามากกระจายสินค้าเร็วย่อมได้เปรียบ

ระบบการสนับสนุนการอบรม นักธุรกิจที่ดีหรือไม่

ระบบบริการการจัดการเรื่องผลตอบแทน เข้าตรง จ่ายตรง ตามที่สัญญาไว้หรือไม่

ระบบการที่สนับสนุนอันโดดเด่น หรือแตกต่างจากบริษัทอื่น ที่จะส่งผลบวกต่อคนที่ทำอย่างไรหรือข้อได้เปรียบอะไรบ้าง

3. พิจรณาความเหมาะสมและความชอบของตัวเอง ถ้าคุณรักหรือชอบอะไรแล้วจะทำให้มันได้นาน ทำได้ดี และอดทนถึงที่สุด เมื่อนั้นความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย พูดง่าย ๆ ว่าทำในสิ่งที่รัก คนที่สำเร็จรำรวยเป็นเศรษฐี ส่วยใหญ่ ก็ร่ำรวยมาจากงานที่ตนเองรักและถนัด คุณเริ่มจุดนี้ได้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จก็มีได้เช่นกัน

4. สอบถามวิธีการทำงาน ระบบการทำงาน  หรือรูปแบบการทำงานหรือองค์กรธุรกิจที่คุณจะเข้าร่วมว่าเหมาะกับ lifestyle ของตนเองหรือไม่ ถ้าตรงกับคุณก็สามารถทำงานได้เร็ว ได้ง่าย อย่างมีความสุขได้ด้วย โอกาสสำเร็จได้ง่าย แต่ถ้าไม่ตรงกับการใช้ชีวิตของคุณ ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เหมาะที่คุณจะทำ แต่คุณจะต้องปรับตัวหรือเรียนรู้เพิ่มเติมขึ้นเท่านั้นเอง ถ้าคุณเป็นคนทำงานที่ต่อเนื่องและมีเวลา อยู่หน้าคอมหรือออนไลน์ตลอด ถ้ามีขายตรงที่สามารถทำออนไลน์ เรียนรู้ธุรกิจแบบออนไลน์ได้ มีบริการสั่งของ ส่งสินค้ารับรองผ่านระบบออนไลน์ นั่นหมายความว่า นั่นหมายความว่าคุณก็ทำงานปกติไม่ต้องออกไปหาลูกค้าด้านนอกก็ได้ คุณก็ทำงานประจำเช่นเคย แต่อาศัยจังหวะเวลาว่าง ๆ หรือ ช่วงพัก คุณก็สามารถทำธุรกิจ ขายตรงนี้สำเร็จ และมีรายได้เหมือนกัน หรือถ้าคุณเป็นพ่อค้า แม่ค้าอยู่แล้ว มีบริษัทขายตรงในสินค้าที่คุณขาย  คุณก็อาจจะเพิ่มไลน์สินค้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าของคุณได้ คุณก็สามารถทำธุรกิจขายตรงนี้ของคุณ แบบที่ไม่ได้เปลี่ยนการใช้ชีวิตของคุณเลย


ธุรกิจขายตรง  จากที่เรานำเสนอให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้ลองพิจรณาหรือนำไปพิจรณา เพื่อเป็นข้อคิดประกอบการตัดสินใจ ก่อนทำธุรกิจขายตรงหรือธุรกิจเครือข่าย เพราะถ้าเราเลือกได้ตรงกับความต้องการ ความชอบ และความถนัด ของตัวเองมากเท่าไหร่โอาสที่จะทำสำเร็จก็มีสูงมากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องตรงทุกอย่างที่กล่าวมา เพราะมีคนจำนวนมากมายเช่นกัน ที่เริ่มแรกไม่ได้ชอบ ไม่เคยคิดจะทำ แต่ก็สำเร็จได้เพราะเขาเหล่านั้น ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง เรียนรู้วิธีการและทำต่อเนื่องจนสำเร็จ  ดังนั้นแล้วทำธุรกิจขายตรง ไม่มีใครบอกได้ว่า คุณจะสำเร็จตามความฝันไว้หรือไม่ หรือวิธีการอะไรที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จแน่นอน มันมีหลายวิธีแล้วแต่ว่าคุณจะเลือกวิธีใหน และลงมือทำเท่าน้ันจึงจะสำเร็จ  ไม่แน่ว่าธุรกิจขายตรงอาจจะเป็นอาชีพหลักของคุณที่ทำให้คุณร่ำรวยก็เป็นได้


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เว็บ kangkoktoday.net

*****************************************************************************************************
 photo tangan_zpsyxegueil.gif





*****************************************************************************************************
*****************************************************************************************************

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น
26 กรกฎาคม 2558 เวลา 21:48 delete

ธุรกิจเครือข่าย เป็นอาชีพเสริมที่ทำให้คนราหญาคนจนๆ ที่ไม่มีเงินทุนมาก สามารถสร้างธุริจส่วนตัวใช้เงินทุนน้อย ถ้าทำจริงจัง มีความพยาม มุ่งมั่น ทำงานสม่ำเสมอ ก็สามารถจะทำให้ร่ำรวย มีอิสระภาพทางดานการเงินได้ และ อาจจะมีรายได้ มากกว่างานประจำ ที่คุณทำอยู่กได้ ธุรกิจเครือขาย ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนคิด ที่หลายคนกลัวเพราะยังไม่เข้าใจในธุรกิจเครือข่าย และ หลายๆคนยังไปจำภาพของธุรกิจแชร์ลูกโซ่ซึงเป็นภาพทางลบ เมื่อไม่เข้าใจว่าองค์ประกอบของธุกิจเครือข่ายเป็นอย่างไรอย่างไร แชร์ลูกโซ่เป็นอย่างไร พอมีข่าวมีคราวตามหน้าหนังสือพิม มีการหลอกลวงเกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่ ก็ทำให้คนส่วนใหญ่เหมารวมว่าธุรกิจเครือข่ายก็คือ แชร์ลูกโซ่ ซ่งเปนการเข้าใจที่ผิดๆ เด้วผมจะอธิบายเพิ่ม ว่าแช่ลูกโซ่ กับธุรกิจเครือข่ายแตกต่างกันอย่างไร ในคอมเมนต์หน้าครับ

Reply
avatar
28 พฤษภาคม 2559 เวลา 19:15 delete

อาชีพเสริม ลงทุนน้อย
ขายน้ำหอมซีซีครับ ขออนุญาต ฝากลิ้งค์ด้วยครับ
http://www.perfume.zateer.com

Reply
avatar

Banner adz